ส่งข้อความ

Guangzhou Xingjin Fire Equipment Co.,Ltd. info@xingjin-fire.com 86-20-39944101

Guangzhou Xingjin Fire Equipment Co.,Ltd. โปรไฟล์บริษัท
ข่าว
บ้าน >

Guangzhou Xingjin Fire Equipment Co.,Ltd. ข่าวบริษัท

ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ FM200 เครื่องดับเพลิงรุ่นตู้และรุ่นแขวน 2019/07/02
FM200 เครื่องดับเพลิงรุ่นตู้และรุ่นแขวน
ประเภทนี้รวมสองรุ่น หนึ่งเรียกว่าระบบดับเพลิงคณะรัฐมนตรี FM200 อีกคนหนึ่งชื่อระงับระบบดับเพลิง FM200 หลักการของการดับไฟและประสิทธิภาพสามารถอ้างอิงได้กับโมเดลเครือข่ายท่อ พวกเขาทั้งหมดเหมือนกันทั้งหมด แต่เวลาคายประจุจะน้อยกว่า 8 วินาทีหลังจากเปิดใช้งานสำหรับรุ่นนี้ ประเภทนี้ประกอบด้วย: อุปกรณ์ดับเพลิง FM200: ถังเก็บ FM200 และมาตรวัดความดันวาล์ว c / w และโซลินอยด์แอคทูเอเตอร์ประกอบกับท่อแรงดันสูงและหัวฉีดและสวิตช์ความดันในอุปกรณ์เดียวเป็นอุปกรณ์ดับเพลิงทั้งหมด ระบบตรวจจับอัคคีภัย (แผงควบคุมและเครื่องตรวจจับและสัญญาณเตือนและตัวบ่งชี้และอื่น ๆ ) ทั้งสองส่วนจะประกอบเป็นระบบอัตโนมัติหนึ่งระบบเพื่อปกป้องโซนเดียว ที่นี่ควรเป็นหนึ่งในพื้นที่หรือห้องหรือตู้ แน่นอนว่าสามารถใส่ได้มากกว่าหนึ่งอุปกรณ์ในหนึ่งห้องหากอุปกรณ์หนึ่งไม่เพียงพอที่จะครอบคลุม แบบจำลองนี้จะปกป้องห้องเล็ก ๆ หรือห้องที่ค่อนข้างใหญ่กว่าซึ่งมีขนาดต่างกัน ในขณะเดียวกันโดยมีเงื่อนไขว่าสถานการณ์ในห้องคุณสามารถเลือกที่จะติดตั้งอุปกรณ์บนผนังหรือเพดานหากคุณเลือกชนิดแขวน คุณสามารถเลือกวางไว้ที่มุมหรือข้างผนังด้านในของห้องหากคุณเลือกประเภทตู้ ไม่จำเป็นต้องทำการปรับใช้ไปป์ไลน์เนื่องจากมีพื้นที่ขนาดเล็ก ก๊าซที่ปล่อยออกมาสามารถซึมผ่านพื้นที่ได้อย่างรวดเร็วและปกป้องทั้งห้อง
อ่านต่อ
ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ ไฟ FM200 ระบบดับเพลิงชนิดท่อเครือข่าย 2019/06/28
ไฟ FM200 ระบบดับเพลิงชนิดท่อเครือข่าย
หลักการของระบบนี้คือเครื่องตรวจจับจะตรวจสอบสถานการณ์ภายในพื้นที่นั้นและติดต่อกับแผงควบคุม มันจะส่งสัญญาณไปยังแผงถ้าไฟไหม้ แผงจะทริกเกอร์โซลินอยด์แอคทูเอเตอร์เพื่อเปิดถังเก็บ FM200 หลังจากเวลาล่าช้า ต่อมาก๊าซ FM200 (hfc-227ea) จะถูกปล่อยออกและซึมผ่านเขตป้องกันทั้งหมดในเวลาอันสั้นน้อยกว่า 10 วินาที ประเภทนี้ประกอบด้วย: อุปกรณ์ดับเพลิง FM200: ถังเก็บ FM200 และมาตรวัดความดันวาล์ว c / w และโซลินอยด์ / คู่มือ / ตัวกระตุ้นนิวเมติกเป็นชิ้นส่วนหลักและชิ้นส่วนติดตั้งอื่น ๆ (ตัวหนีบหรือกรอบทรงกระบอกและรองรับ) และท่อร่วมแรงดันสูง วาล์ว (ดำเนินการไหลของสารดับเพลิงหรือเปลี่ยนทิศทางการไหล) และหัวฉีด (ปล่อยสารดับเพลิงไปในทิศทางที่แตกต่างกันและทำให้มันกระจายอย่างรวดเร็วโซนการป้องกัน) ท่อ: ท่อและอุปกรณ์ท่อ (ดำเนินการไหลของตัวแทนดับเพลิง) ระบบตรวจจับอัคคีภัย (แผงควบคุมและเครื่องตรวจจับและสัญญาณเตือนและตัวบ่งชี้และอื่น ๆ ) ทั้งสามส่วนจะประกอบด้วยระบบที่สมบูรณ์หนึ่งระบบซึ่งสามารถครอบคลุมพื้นที่ทั้งหมดของโซนป้องกันหนึ่งหรือหลายสิ่งห่อหุ้มในห้องเดียว (เพดานพื้นยกระดับและพื้นที่หลัก) หรือห้องอื่น แอพพลิเคชั่นของระบบนี้มีความยืดหยุ่นสูง คุณสามารถปรับถังจัดเก็บเพื่อตอบสนองห้องที่มีขนาดแตกต่างกัน ในขณะเดียวกันมีการใช้งานที่ดีขึ้นสำหรับห้องหลายห้อง แต่ในระบบเดียวเนื่องจากการใช้งานไปป์ไลน์ นอกจากนี้ระบบสามารถปล่อยโดยเฉลี่ยหลังจากการออกแบบระบบที่เหมาะสมและเป็นมืออาชีพ เห็นได้ชัดว่าการออกแบบก่อนหน้าและการติดตั้งในภายหลังจะค่อนข้างซับซ้อนสำหรับรุ่นนี้
อ่านต่อ
ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ วิธีการจัดสรรชิ้นส่วนเชิงกลของระบบระงับไฟหรือตู้รุ่น fm200 2017/07/26
วิธีการจัดสรรชิ้นส่วนเชิงกลของระบบระงับไฟหรือตู้รุ่น fm200
ขั้นตอน: 1. การคำนวณก๊าซ fm200 (ถ้าคุณมีปริมาณของก๊าซ fm200 ขั้นตอนนี้อาจถูกละเลยได้) ควรพิจารณาสองสิ่ง: หนึ่งมิติหรือปริมาณหรือความยาวและความกว้างและความสูงของเขตการป้องกัน; สอง, ประเภทของเขตป้องกัน (โซนการป้องกันที่แตกต่างกันต้องการความหนาแน่นของการออกแบบที่แตกต่างกันของก๊าซ fm200) ห้องคอมพิวเตอร์หรือศูนย์สื่อสารหรือเก็บถาวรหรือพิพิธภัณฑ์หรือเครื่องกำเนิดหรือสถานีโอน ฯลฯ 2. ทางเลือกของภาชนะ สิ่งหนึ่งควรได้รับการพิจารณาและควรปฏิบัติตามหลักการหนึ่งข้อ อย่างที่คุณเห็นที่นี่เรามีรูปแบบที่แตกต่างกันและหลายขนาดสำหรับแต่ละรุ่นเช่นชนิดแขวนควบคุมไฟฟ้าและควบคุมอุณหภูมิและประเภทตู้ ระบบควบคุมไฟฟ้าชนิด fm200 สำหรับรุ่นนี้เรามี 16 ลิตรและ 20 ลิตรและ 30 ลิตรและ 40 ลิตรและ 50 ลิตร ระบบควบคุมอุณหภูมิชนิด fm200 สำหรับรุ่นนี้เรามี 8 ลิตรและ 10 ลิตรและ 16 ลิตรและ 20 ลิตรและ 30 ลิตรและ 40 ลิตรและ 50 ลิตร ประเภทตู้ของระบบ fm200 สำหรับประเภทนี้เรามี 40 ลิตรและ 70 ลิตรและ 90 ลิตรและ 100 ลิตรและ 120 ลิตรและ 150 ลิตรและ 180 ลิตร คุณควรพิจารณาว่ารุ่นไหนดีกว่า เมื่อพิจารณาถึงการติดตั้งและพื้นที่แล้วตัวควบคุมอุณหภูมินั้นเรียบง่ายและง่ายที่สุด คุณเพียงแค่ต้องติดเพดาน เพราะเราเติมแก๊สและเสนออุปกรณ์เสริมเพื่อซ่อมอุปกรณ์ และอุณหภูมิทำงานอยู่ที่ประมาณ 68 ℃ดังนั้นประเภทนี้จึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับห้องเล็ก ๆ แต่ถ้าการป้องกันมีขนาดใหญ่กว่าคุณสามารถพิจารณาประเภทตู้หรือประเภทที่ควบคุมด้วยไฟฟ้าได้ เพราะถ้าไม่มีที่ว่างสำหรับอุปกรณ์ดับไฟมากเกินไปชนิดแขวนก็สามารถทำงานได้ จากนั้นถ้าเขตป้องกันต้องมีจุดตรวจสอบหลายจุด คุณควรพิจารณาประเภทตู้ไฟฟ้าที่ควบคุมด้วยไฟฟ้า เพราะพวกเขาจะเชื่อมต่อกับระบบเตือนภัยที่คุณสามารถจัดเครื่องตรวจจับหลายตัวตามความต้องการที่แท้จริงของคุณ บางทีคุณไม่ทราบว่าขนาดไหนเหมาะสมกับคุณ ดังนั้นนี่คือหลักการ: ปริมาณการเติมสูงสุดของก๊าซ fm200 เกือบเท่ากับมูลค่าของปริมาตรของกระบอกสูบ นั่นหมายถึงปริมาณการบรรจุสูงสุดของถังขนาด 16 ลิตรใกล้เคียงกับก๊าซ fm200 ขนาด 16 กิโลกรัม เพื่อให้คุณสามารถเลือกกระบอกสูบตามปริมาณของรูปแบบ fm200 ขั้นตอนที่ 1 โดยทั่วไปคุณเพียงแค่ต้องเสนอรายละเอียดของเขตป้องกัน เราสามารถตอบคุณด้วยใบเสนอราคาที่ถูกต้องที่เกี่ยวข้อง แน่นอนตามขั้นตอนข้างต้นเราสามารถทำตัวอย่างได้ที่นี่ หากเขตป้องกันเป็นไฟฟ้าและ 40 ลูกบาศก์เมตรตัวแทนดับเพลิงที่จำเป็นหลังจากการคำนวณคือ 28.8 กก. จากนั้นตามหลักการของ step2 เราสามารถเลือกถังขนาด 30 ลิตร จากนั้นงบประมาณจะชัดเจนในขณะนี้ ประเภทเครือข่ายท่อของระบบ fm200 เป็นที่นิยมมากในโครงการขนาดใหญ่หรือหลายโซนที่เชื่อมต่อหรือใกล้ แน่นอนว่ามันจะซับซ้อนมากในการสร้างงบประมาณที่ถูกต้อง บางครั้งผลิตภัณฑ์ข้างต้นสามารถประเมินได้ด้วยตัวเอง แต่สำหรับประเภทเครือข่ายท่อของระบบ fm200 คุณสามารถจัดการโครงการให้เราโดยรวม เราจำเป็นต้องออกแบบและคำนวณอุปกรณ์เสริมทั้งหมดจากนั้นเราสามารถให้ใบเสนอราคาที่แน่นอน
อ่านต่อ
ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ ทางเลือกของอุปกรณ์ดับเพลิง 2016/12/23
ทางเลือกของอุปกรณ์ดับเพลิง
โดยปกติเรามีอุปกรณ์ดับเพลิงสามประเภท: ประเภทเครือข่ายท่อและประเภทตู้และชนิดแขวน เนื่องจากการออกแบบของประเภทเครือข่ายท่อขึ้นอยู่กับรูปวาดดังนั้นเมื่อเราเลือกอุปกรณ์ดับเพลิงชนิดนี้ เราจำเป็นต้องพิจารณาปัจจัยสองประการ หนึ่งคือราคา ตามคำแนะนำของเราหากโซนการป้องกันของคุณ (ไม่แยก) น้อยกว่า 3 โซนคำแนะนำของเราคือประเภทตู้ อีกอันหนึ่งคือการติดตั้ง เห็นได้ชัดว่าการติดตั้งประเภทเครือข่ายท่อจะยากกว่าประเภทอื่น ๆ เกี่ยวกับประเภทตู้และประเภทแขวนพวกเขาจะเหมือนกันโดยทั่วไป นอกจากนี้ยังมีปัจจัยสองประการที่คุณควรคำนึงถึง หนึ่งในนั้นคือความต้องการในการดับแก๊ส เนื่องจากถังที่ใหญ่ที่สุดนั้นมีขนาดแค่ 30 ลิตร หมายความว่ามันสามารถบรรจุได้ประมาณ 30 กิโลกรัมเป็นอย่างมาก ดังนั้นหากความต้องการของคุณมากกว่า 30 กก. คุณควรพิจารณาเกี่ยวกับตู้ อีกปัจจัยคือพื้นที่ภายใน หากพื้นที่ด้านในของคุณไม่เพียงพอที่จะวางอุปกรณ์ดับไฟตู้คุณสามารถพิจารณาชนิดแขวน เพราะมันสามารถแขวนบนผนังหรือด้านบนของห้อง
อ่านต่อ
ข่าวล่าสุดของบริษัทเกี่ยวกับ ข้อมูลที่จำเป็นสำหรับระบบ fm200 ประเภทต่างๆ 2016/08/05
ข้อมูลที่จำเป็นสำหรับระบบ fm200 ประเภทต่างๆ
โดยทั่วไปผลิตภัณฑ์ของเราสามารถแบ่งออกเป็นสองประเภท หนึ่งคือระบบ fm200 ที่มีไพพ์ไลน์ส่วนที่สองคือระบบ fm200 ที่ไม่มีไพพ์ไลน์ ดังที่ฉันได้กล่าวไปแล้วมิติและประเภทห้องพักก็เพียงพอสำหรับการออกแบบระบบ fm200 โดยไม่ต้องใช้ท่อ แต่ถ้ามีการวาดหรือวางแผนที่จะแสดงตำแหน่งของโซนการป้องกันทั้งหมดมันจะดีกว่า เพราะมันสามารถช่วยเราออกแบบส่วนของระบบเตือนภัยได้ แต่ประเภทเครือข่ายท่อของระบบ fm200 ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม อย่างเคร่งครัดแผนหรือแบบร่าง CAD เป็นสิ่งที่จำเป็น เราควรให้บริการท่อส่งที่เฉพาะเจาะจงแก่ลูกค้า
อ่านต่อ
1 2 3 4 5 6 7 8 9